Các đơn vị, thăm chúc mừng Báo Điện Biên Phủ nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

14:06 - Thứ Hai, 20/06/2016 Lượt xem: 5169 In bài viết
ĐBP - Hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), ngày 20/6, Đoàn công tác của Công an tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Tỉnh đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Ảng đã đến thăm, chúc mừng Báo Điện Biên Phủ.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Điện Biên Phủ nhân dịp 21/6.
Công an tỉnh Điện Biên tặng hoa chúc mừng Báo Điện Biên Phủ.
  
Đồng chí Lò Văn Đức, Phó Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng Báo Điện Biên Phủ.

Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Mường Ảng tặng hoa chúc mừng Báo Điện Biên Phủ.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và địa phương đã gửi lời chúc mừng đến Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Điện Biên Phủ. Đoàn công tác đánh giá cao sự phối hợp của Báo Điện Biên Phủ trong công tác tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh, ngành, đơn vị. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Báo Điện Biên Phủ trong việc thông tin tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và từng ngành đến nhân dân. Thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Ban Biên tập Báo Điện Biên Phủ đã cảm ơn các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã đến chúc mừng, động viên Báo Điện Biên Phủ. Ban Biên tập cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tuyên truyền, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên trong quá trình tác nghiệp, thu thập thông tin để tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo Điện Biên Phủ… Góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top