Ban Chỉ đạo Tây Bắc thăm, tặng quà cho hộ nghèo huyện Mường Nhé

16:17 - Thứ Ba, 10/01/2017 Lượt xem: 6381 In bài viết
ĐBP - Ngày 10/1, đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc do đồng chí Nguyễn Cảnh Việt, Phó trưởng Ban làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên các hộ nghèo, gia đình chính sách hai xã biên giới của huyện Mường Nhé.

Tại đây, đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo 2 xã: Sín Thầu, Sen Thượng; cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng A Pa Chải và Đồn Biên phòng Sen Thượng đóng trên địa bàn 2 xã. Nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới và công tác chăm lo tết cho bà con nhân dân vùng biên giới.

 

Đại diện Ban Chỉ đạo Tây Bắc tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Sín Thầu.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Cảnh Việt đề nghị cán bộ xã Sín Thầu và Sen Thượng quan tâm chăm lo đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần cho đồng bào; tuyệt đối không để người dân không có tết; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng A Pa Chải, Đồn Biên phòng Sen Thượng tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ và giữ vững vùng biên cương cực Tây của Tổ quốc; tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; thực hiện tốt việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 200 gia đình chính sách, hộ nghèo tại 2 xã: Sín Thầu và Sen Thượng.

Đồng chí Nguyễn Cảnh Việt đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 vui tươi, hạnh phúc.

Tin, ảnh: Vinh Duy
Bình luận
Back To Top