Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Điện Biên; Quỹ Bảo trợ trẻ em:

Tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6 cho trẻ mồ côi không nơi nương tựa

16:27 - Thứ Sáu, 02/06/2017 Lượt xem: 9106 In bài viết
ĐBP - Với tấm lòng nhân ái, sự quan tâm chia sẻ sâu sắc, ngày 31/5, gia đình ông Nguyễn Phú Đỏ và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Điện Biên, đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức thành công Chương trình vui tết thiếu nhi 1-6 cho trên 200 cháu mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

 

Một tiết mục văn nghệ do các cháu Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ biểu diễn trong Chương trình vui tết Thiếu nhi 1-6 năm 2017 tại khu vui chơi CITYKIK Điện Biên Phủ.

Tại chương trình, các cháu được vui chơi những trò chơi thiếu nhi miễn phí, được giao lưu biểu diễn văn nghệ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cháu của Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ biểu diễn với những bài hát, điệu múa ca ngợi tuổi thơ, về tình yêu gia đình, thầy cô và bạn bè.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Phú Đỏ, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Điện Biên đã trích 25 triệu đồng tổ chức hoạt động vui chơi và tặng quà cho các cháu. Chú Nguyễn Anh Tuấn, đại diện nhóm Phong lan Điện Biên Phủ, cũng tặng các cháu những phần quà ý nghĩa trị giá 8 triệu đồng; Chi đoàn thanh niên Sở Lao động -Thương binh và Xã hội cũng tặng nhiều phần quà cho các cháu.

Tin, ảnh: Trịnh Thị Thu Hà (Quỹ BTTE tỉnh Điện Biên)
Bình luận
Back To Top