Công đoàn viên chức tỉnh

Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm

15:07 - Thứ Tư, 28/06/2017 Lượt xem: 7767 In bài viết

ĐBP - Ngày 28/6, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng, Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm.

 

Thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Lê Thanh Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho cá nhân và tập thể có thành tích trong công tác công đoàn năm 2016.

6 tháng qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã bám sát chương trình, kế hoạch, Nghị quyết Đại hội và chương trình công tác, cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, của tổ chức công đoàn vào thực tiễn. Công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên công đoàn và người lao động được quan tâm. Các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo từ thiện được cán bộ công chức viên chức, lao động tích cực tham gia. Công đoàn đã vận động ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Mái ấm công đoàn với tổng số trên 300 triệu đồng, vận động đoàn viên cán bộ công chức viên chức ủng hộ các xã khó khăn trên 116 triệu đồng và kêu gọi kết nối các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ 275 triệu đồng. Công tác bồi dưỡng đoàn viên công đoàn ưu tú giới thiệu cho Đảng được chú trọng; trong 6 tháng đầu năm đã có 21 đoàn viên được kết nạp Đảng...

Hội nghị cũng đề ra nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm. Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh phát động ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng sa - Trường sa”; và lấy phiếu tín nhiệm ủy viên Ban Chấp hành công đoàn viên chức tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho 1 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “văn hóa - thể thao” năm 2016 và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016; UBND tỉnh tặng Bằng khen 1 tập thể; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 1 tập thể, tặng Bằng khen toàn diện cho 6 tập thể và 10 cá nhân, tặng Bằng khen chuyên đề bảo hộ lao động cho 1 tập thể và chuyên đề giỏi việc nước đảm việc nhà cho 1 tập thể.

Tin, ảnh: Tuấn Anh
Bình luận
Back To Top