Trên 600 ĐVTN tham gia Chương trình “Đánh thức khát vọng khởi nghiệp”

09:33 - Thứ Tư, 11/10/2017 Lượt xem: 7721 In bài viết
ĐBP - Tối ngày 9/10, Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4 phối hợp với Thành đoàn Ðiện Biên Phủ, Trường THPT Phan Ðình Giót (TP. Ðiện Biên Phủ) tổ chức chương trình “Ðánh thức khát vọng khởi nghiệp”. Chương trình có sự tham gia của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, Chủ tịch HÐQT Công ty Cổ phần Ðào tạo và Truyền thông Toả Sáng cùng trên 600 học sinh, sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đoàn viên, thanh niên (ÐVTN) các phường trên địa bàn TP. Ðiện Biên Phủ.

 

Các vị khách mời tham gia tọa đàm.

Tại chương trình, ÐVTN được nghe những câu chuyện, trải nghiệm của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm (sinh năm 1982) - người có chiều cao chưa đầy 90cm, cân nặng không quá 30kg, nhưng đã từng theo học hai trường đại học tại Hà Nội, có thể sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ và hiện đang là Chủ tịch HÐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ðào tạo và Truyền thông Toả Sáng; là người được trao tấm bằng kỷ lục gia “Người đầu tiên chinh phục Fansipan bằng nạng gỗ” khiến các bạn học sinh, sinh viên vô cùng khâm phục về nghị lực vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống của anh. Ngoài ra, các bạn học sinh, sinh viên còn được nghe khách mời và diễn giả Nguyễn Sơn Lâm tọa đàm, chia sẻ về những kinh nghiệm khởi nghiệp; qua đó đã truyền cảm hứng, niềm tin và đánh thức khát vọng khởi nghiệp cho ÐVTN và các bạn học sinh, sinh viên tham gia chương trình.

Nhân dịp này, Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4 đã trao tặng hơn 100 cuốn sách khởi nghiệp cho các bạn ÐVTN và 5 suất học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận
Back To Top