Trao tặng 41 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

16:43 - Thứ Sáu, 02/02/2018 Lượt xem: 8178 In bài viết
ĐBP - Ngày 2/2, đồng chí Trần Thị Dung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên đã đến thăm và trao tặng 30 suất quà cho hội viên nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh. Mỗi suất quà là 500 nghìn đồng được đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội trao tận tay các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn của các huyện: Tuần Giáo, Mường Chà, Điện Biên, Mường Ảng và thành phố Điện Biên Phủ. Toàn bộ số tiền do đồng chí Trần Thị Dung kết nối với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hỗ trợ. Trước đó, đồng chí cũng đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Đồng chí Trần Thị Dung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Ngoài các suất quà trên, tại buổi tặng quà, Ủy ban MTTQ tỉnh cũng trao tặng 5 suất quà; đồng chí Hà Thị Thu, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao tặng 6 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top