Văn phòng Tổng đại lý Prudential Điện Biên

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị thương tật

18:07 - Thứ Bảy, 31/03/2018 Lượt xem: 10353 In bài viết

ĐBP - Ngày 31/3, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Điện Biên tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng bị tai nạn dẫn đến thương tật với số tiền 73 triệu đồng.

 

Đại diện Văn phòng Tổng đại lý Prudential Điện Biên trao số tiền 73 triệu đồng cho người thân của ông Lò Văn Hinh.

Khách hàng được hưởng quyền lợi chi trả là ông Lò Văn Hinh, đội 10, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên. Ông Hinh tham gia gói sản phẩm Phú - An Lộc của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam từ ngày 15/3/2013. Sau 5 năm tham gia sản phẩm, vừa qua ông không may bị tai nạn dẫn đến thương tật. Sau khi hoàn tất thẩm định hồ sơ, Prudential chấp thuận thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ngoài chi trả quyền lợi bảo hiểm 73 triệu đồng cho gói sản phẩm chính và sản phẩm tai nạn mở rộng, Prudential cũng không thu phí bảo hiểm sản phẩm chính Phú - An Lộc từ năm 2018 đến năm 2022 với tổng phí được miễn trên 23,5 triệu đồng, đồng thời ông Hinh tiếp tục được bảo vệ và chia lãi trên số tiền bảo hiểm. Tổng quyền lợi của khách hàng đến hết thời hạn hợp đồng là hơn 149,5 triệu đồng cộng các khoản lãi.

Quyền lợi bảo hiểm được Prudential chi trả kịp thời giúp gia đình ông Hinh vượt qua thời điểm khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top