Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam miền Hà Nội 2

Trao 30 suất quà cho hộ nghèo phường Him Lam

12:30 - Chủ Nhật, 15/07/2018 Lượt xem: 11194 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/7, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam miền Hà Nội 2 phối hợp với phường Him Lam (TP. Điện Biên Phủ) tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam miền Hà Nội 2 và lãnh đạo phường Him Lam (TP. Điện Biên Phủ) trao quà cho các hộ nghèo.

Trong chương trình, Công ty đã trao 30 suất quà (mỗi suất gồm 1,5 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, nạn nhân chất độc da cam, người già cô đơn không nơi nương tựa của phường Him Lam. Ngoài ra, Công ty cũng trao 2 triệu đồng, 30 quạt điện và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác, như: Gạo, mì tôm, sữa, quần áo, màn… cho Hội Chữ thập đỏ phường Him Lam để chuyển đến tận tay các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn.

Được biết, chương trình từ thiện này được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam miền Hà Nội 2 tổ chức thường xuyên nhằm động viên, chia sẻ khó khăn, giúp hộ nghèo các tỉnh, thành phố có cuộc sống tốt hơn.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top