Hội đồng họ Dương tỉnh Điện Biên:

Trao 700 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

17:32 - Thứ Bảy, 25/08/2018 Lượt xem: 11537 In bài viết

ĐBP - Thực hiện cuộc vận động của Hội đồng họ Dương Việt Nam về việc chung tay giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn vào lớp 1, ngày 25/8, Hội đồng họ Dương tỉnh Điện Biên phối hợp với Hội đồng họ Dương, Hội doanh nghiệp doanh nhân họ Dương Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ninh tổ chức chương trình trao quà “Nâng bước em đến trường” cho học sinh một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh nhân dịp năm học mới 2018 – 2019.

 

Đại diện Hội đồng họ Dương tỉnh Điện Biên trao quà cho học sinh Trường Tiểu học số 1, số 2 xã Thanh Xương (huyện Điện Biên).

 
Tổng cộng có 700 suất quà, gồm: cặp, sách, vở và đồ dùng học tập đã được tặng cho học sinh lớp 1 có hoàn cảnh khó khăn các trường: Tiểu học số 1, số 2 Thanh Xương và Tiểu học Thanh Hưng (huyện Điện Biên); Tiểu học Na Cô Sa (huyện Nậm Pồ); Tiểu học Tênh Phông (huyện Tuần Giáo) và Tiểu học Chiềng Sơ (huyện Điện Biên Đông). Nhân dịp này, Hội đồng họ Dương trao 200 bao quần áo cho học sinh các huyện: Nậm Pồ, Tuần Giáo, Điện Biên Đông và đội 13, 14, Pú Tửu, xã Thanh Xương (huyện Điện Biên).

“Nâng bước em đến trường” là hoạt động thiết thực của Hội đồng họ Dương chung tay cùng cả nước giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường, tạo động lực để các em vững tin bước vào năm học mới 2018 – 2019.

Tin, ảnh: Lan Phương
Bình luận
Back To Top