Ra mắt Mạng lưới kết nối trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu

15:56 - Thứ Năm, 29/11/2018 Lượt xem: 11232 In bài viết
Ngày 29-11, T.Ư Đoàn tổ chức Ra mắt Mạng lưới kết nối trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu với một mục tiêu chung: Trí thức trẻ Việt Nam vì sự phát triển của Việt Nam.

 

Các thành viên Mạng lưới ra mắt.

Mạng lưới hiện tại với gần 200 thành viên là thanh niên người Việt Nam hoặc người nước ngoài gốc Việt Nam đang hoạt động, nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học, công nghệ.

Theo đó, Mạng lưới cùng sự hỗ trợ đắc lực của T.Ư Đoàn sẽ tạo điều kiện thuận lợi và giữ vai trò kết nối để trí thức trẻ Việt Nam tiếp tục hoạt động hiệu quả, có điều kiện gắn kết, chia sẻ với nhau.

Tăng cường cơ chế thông tin cho trí thức trẻ trong và ngoài nước tiếp cận nhiều nhất, chính xác, nhanh những nhu cầu chính sách, những yêu cầu đặt hàng định hướng của đất nước để các bạn trẻ đóng góp những giải pháp cụ thể vào phát triển đất nước

Thông qua Mạng lưới, T.Ư Đoàn cũng chia sẻ những vấn đề thanh niên Việt Nam quan tâm; từ đó cần sự đồng hành của các thành viên để thúc đẩy sự phát triển của thanh niên Việt Nam.

Ngoài ra, những kiến nghị, đề xuất của các trí thức trẻ tại Diễn đàn lần này sẽ được tổng hợp, báo cáo Chính phủ và chuyển tới các bộ, ngành liên quan, các cơ quan chức năng để có thể áp dụng, hiện thực hóa trong thời gian gần nhất.

Dịp này, Ban tổ chức cũng công bố chủ đề của Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ hai, năm 2019 sẽ là: Hướng đến sự phát triển bền vững.
P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top