Đã có 14 đơn vị cam kết tài trợ cho Lễ hội Hoa Ban năm 2019

09:58 - Thứ Tư, 27/02/2019 Lượt xem: 10881 In bài viết

ĐBP - Thông tin từ Ban Tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI, cho đến thời điểm hiện tại đã có 14 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh cam kết và hỗ trợ kinh phí tổ chức sự kiện, với tổng trị giá gần 450 triệu đồng; trong đó, Công ty Viễn thông Mobifone chi nhánh Điện Biên cam kết hỗ trợ 400 triệu đồng (trong số tiền hỗ trợ 450 triệu đồng, chỉ có 25 triệu đồng là tiền mặt; còn lại được quy đổi thông qua giá trị tin nhắn tới thuê bao di động, chi phí băng rôn, cờ phướn, nước lọc...).

Trước đó, để phát huy tối đa công tác xã hội hóa, UBND tỉnh đã ban hành thư kêu gọi tài trợ và gửi đến hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh; đồng thời ủy quyền cho Công ty Cổ phần tập đoàn Anh Sơn vận động và tiếp nhận tài trợ từ các tổ chức, cá nhân ngoài tỉnh. Ngoài ra, ngành Văn hóa địa phương cũng đã trực tiếp tiến hành vận động trên 80 đơn vị, doanh nghiệp.

Được biết, hiện nay địa phương vẫn tích cực vận động, tiếp nhận và khuyến khích các đơn vị tiếp tục tài trợ cho sự kiện. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đang triển khai các nội dung cam kết về quyền lợi nhà tài trợ, và dự kiến trong tháng 3 sẽ chính thức tổ chức gặp mặt, tiếp nhận tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp.

Hà Linh
Bình luận
Back To Top