Công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Điện Biên; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Tổ chức Tết Thiếu nhi 1/6 cho trẻ mồ côi không nơi nương tựa

19:53 - Thứ Năm, 28/05/2020 Lượt xem: 8561 In bài viết

ĐBP - Với tấm lòng nhân ái, sự quan tâm chia sẻ sâu sắc, ngày 28/5, tại Siêu thị Tâm Đỏ, Công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Điện Biên phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Chương trình vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho hơn 250 trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Điện Biên (người đứng giữa) trao quà cho các cháu Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Tại chương trình, các em được chơi trò chơi tại khu vui chơi City Kid, tham gia giao lưu biểu diễn văn nghệ với những bài hát, điệu múa ca ngợi tuổi thơ, tình yêu gia đình…

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Điện Biên đã tặng những phần quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.

Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ mang đến niềm vui mà còn là sự khích lệ, động viên lớn lao đối với trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Tin, ảnh: Hoàng Lâm
Bình luận
Back To Top