Huyện Mường Ảng: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

19:03 - Thứ Sáu, 24/07/2020 Lượt xem: 5943 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), 2 ngày (23 - 24/7), lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mường Ảng và các tổ chức đoàn thể huyện đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đồng chí Đinh Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Ảng thăm, tặng quà gia đình chính sách xã Nặm Lịch.

Tại các điểm đến thăm, tặng quà, lãnh đạo huyện Mường Ảng ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Lãnh đạo huyện Mường Ảng đề nghị cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống để con cháu học tập, noi theo.

Dịp này, huyện Mường Ảng trao tổng số 112 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 112 gia đình chính sách. Đồng thời, tiếp nhận và trao 92 suất quà của Chủ tịch nước, 5 suất quà của UBND tỉnh cho các đối tượng là thương, bệnh binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và gia đình thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top