638 phần quà được trao tại chương trình “Gian hàng 0 đồng”

18:17 - Thứ Tư, 30/06/2021 Lượt xem: 3500 In bài viết

ĐBP - Ngày 30/6, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình “Gian hàng 0 đồng” tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 nhằm hỗ trợ người dân nơi đây giảm bớt khó khăn sau dịch bệnh.

Ông Nguyễn Hữu Đại, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Si Pa Phìn.

Với tinh thần sẻ chia, chung tay vượt qua dịch bệnh, tiếp tục đồng hành cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn, chương trình “Gian hàng 0 đồng” đã trao tặng 638 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Si Pa Phìn. Mỗi phần quà bao gồm nhiều loại nhu yếu phẩm, như: Sữa, nước mắm, muối, bột canh, khẩu trang, gel rửa tay và nước rửa tay… với trị giá 300 nghìn đồng/suất. Ước tính tổng trị giá cả chương trình gần 250 triệu đồng.

Chương trình “Gian hàng 0 đồng” được tổ chức tại trụ sở UBND xã Si Pa Phìn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con trong xã. Đến đây, bà con được các đoàn viên thanh niên hướng dẫn giãn cách, đo nhiệt độ cơ thể, phát khẩu trang miễn phí… trước khi vào nhận các phần quà.

Ông Nguyễn Hữu Đại, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Chương trình “Gian hàng 0 đồng” được tổ chức nhằm hỗ trợ một phần nhu yếu phẩm cho bà con nhân dân xã Si Pa Phìn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Hoạt động này còn góp phần tuyên truyền, vận động bà con tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng 3 phần quà (mỗi phần quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, sữa, đồ dùng học tập…) cho 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Si Pa Phìn; thăm và tặng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Si Pha Phìn một số nhu yếu phẩm thiết yếu cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top