Huyện Nậm Pồ gặp mặt các cơ quan báo chí Xuân Giáp Thìn 2024

18:42 - Chủ Nhật, 18/02/2024 Lượt xem: 3849 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (18/2), Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm Pồ tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Năm 2023, huyện Nậm Pồ kỷ niệm 10 năm thành lập và chính thức đi vào hoạt động; là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Mặc dù còn bộn bề khó khăn vốn có của một huyện miền núi, vùng cao, biên giới, đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện, kinh tế - xã hội của huyện đã đạt những kết quả quan trọng, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với nghị quyết, kế hoạch đề ra.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Khánh Hòa, Bí thư Huyện ủy Nậm Pồ khẳng định: Để đạt được những kết quả đó, cùng với sự nỗ lực cố gắng của cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện, có sự đóng góp rất lớn, quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Những kết quả, thành tích, hoạt động nổi bật cũng như các vấn đề khó khăn, vướng mắc, bất cập trong tất cả các lĩnh vực đều được các cơ quan báo chí quan tâm tuyên truyền, phản ánh. Các nhà báo đã có mặt tại những nơi khó khăn nhất của huyện để kịp thời đưa đến khán giả, độc giả những hình ảnh, thông tin chân thực nhất về đời sống của Nhân dân vùng cao. Từ những tin, bài viết, phóng sự của các cơ quan báo chí đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng đã giúp cho cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể các cấp của huyện có những thông tin đa chiều, từ đó nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã có nhiều ý kiến, trao đổi về công tác phối hợp thông tin tuyên truyền. Đề xuất thành lập nhóm Zalo cung cấp các thông tin báo chí và các sự kiện quan trọng, tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đồng thời, các nhà báo, phóng viên cũng đóng góp ý kiến trong việc gìn giữ những nét văn hóa truyền thống, giải pháp phát triển du lịch cộng đồng tại bản Nà Sự, xã Chà Nưa... Đại diện lãnh đạo huyện Nậm Pồ trao đổi, trả lời các ý kiến của các cơ quan báo chí.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top