Hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Mường Phăng

13:19 - Thứ Bảy, 06/04/2024 Lượt xem: 3539 In bài viết

ĐBP - Sáng nay (6/4), Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý (thành phố Hà Nội) phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam và UBND xã Mường Phăng tổ chức trao kinh phí hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho hộ nghèo của xã Mường Phăng.

Đại diện Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình ông Hù A Giàng.

Hộ nghèo được hỗ trợ là gia đình ông Hù A Giàng, bản Lọng Luông 1. Đây là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Gia đình ông Giàng có 6 khẩu, hiện đang sinh sống trong ngôi nhà gỗ chật hẹp, đã xuống cấp, dột nát, có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý đã hỗ trợ gia đình số tiền 50 triệu đồng để làm nhà tình nghĩa. Toàn bộ số tiền do các luật sư của Công ty đóng góp ủng hộ. Dự kiến ngôi nhà sẽ khởi công trong vài ngày tới và hoàn thành trước dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Gia đình ông Giàng cam kết đối ứng thêm 20 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà cấp 4 kiên cố.

Đại diện Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý và chính quyền địa phương thăm nơi ở của gia đình ông Hù A Giàng.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý nhằm chia sẻ khó khăn, giúp gia đình ông Hù A Giàng có ngôi nhà mới vững chãi để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. Đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top