Bế mạc Hội xuân Bính Thân 2016

Trao gần 80 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

00:00 - Thứ Sáu, 12/02/2016 Lượt xem: 1890 In bài viết
ĐBP - Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, với nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hội xuân Bính Thân 2016 đã bế mạc vào tối 11/2 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán). Có gần 80 giải thưởng các loại đã được trao cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó, 49 giải thưởng (gồm 26 giải A, 23 giải B) trao cho các tiết mục tham gia liên hoan văn nghệ và 7 bộ huy chương trao cho các nội dung thi đấu thể thao.

Đồng chí Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch trao giải A cho các cá nhân đoạt giải thuộc loại hình Văn nghệ quần chúng bản văn hóa, hát chèo, âm nhạc truyền thống.

Hội xuân Bính Thân 2016 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người xem, với đa dạng sắc màu dân tộc độc đáo, thông qua trang phục, diễn xướng âm nhạc, các môn thể thao, trò chơi dân gian truyền thống; đồng thời cũng đã trở thành điểm hẹn không thể thiếu trong những ngày đầu xuân năm mới của nhiều bà con các dân tộc khu vực TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên và các vùng lân cận.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top