Video

Sôi động thị trường hoa, quà tặng ngày 20/10

Thứ Năm, 19/10/2023 11:04 Lượt xem: 13311 In bài viết

ĐBP - Cận ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), thị trường quà tặng càng trở nên sôi động. Hoa tươi, mỹ phẩm, đồ lưu niệm… là những món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn để trao tặng cho những người phụ nữ yêu thương trong dịp này.

Với mong muốn trao gửi yêu thương đến khách hàng và tạo ra những món quà giá trị, ý nghĩa để mọi đối tượng gửi tặng người phụ nữ thân yêu của mình, các siêu thị, cửa hàng quần áo, giày dép, túi xách, hóa – mỹ phẩm tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo dịch vụ gói quà miễn phí. Đặc biệt là các loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, như: dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt… được đóng gói thành những sét hàng đẹp mắt, có giá dao động từ 150.000 – 400.000 đồng được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng dịp này.

Như mọi năm, hoa luôn là món quà tặng phổ biến và được khách lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ này. Hoa được cắm theo bó, lẵng hoặc giỏ có giá dao động bình quân từ 200.000  - 500.000 đồng với kiểu dáng đa dạng, sắc màu rực rỡ đáp ứng nhu chọn của khách hàng. Thị trường hoa năm nay ghi nhận mẫu hoa sáp được nhiều người lựa chọn bởi độ bền và mùi thơm lâu. Hoa sáp cũng có nhiều mức giá khác nhau giao động từ 80.000 – 120.000 đồng/hộp và 200.000 – 350.000 đồng/bó.

Đời sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu mua quà tặng người phụ nữ thân yêu vào dịp 20/10 tăng cao. Đây cũng là dịp để nam giới thể hiện sự quan tâm, trân trọng và biết ơn với “một nửa của thế giới”. Cánh mày râu thường gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn quà tặng cho phái đẹp. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay, nhiều người tiêu dùng tỏ ra thích thú và khá hài lòng vì những người kinh doanh đang ngày càng nhạy bén và nắm bắt được xu thế tiêu dùng hiện nay. Điều này mang lại sự lựa chọn dễ dàng cho nhiều người.

Thị trường hàng hóa phục vụ ngày 20/10 diễn ra sôi động, cho thấy toàn xã hội nói chung và phái nam nói riêng đang ngày càng dành nhiều sự quan tâm, thể hiện tình cảm trân trọng, yêu thương đến giới nữ. Cùng với vật chất, những lời chia sẻ, động viên, khích lệ và quan tâm chân thành từ bạn bè, người thân sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Thu Hằng

Back To Top